Best tier

5 เกม NFT ที่มีเเนวโน้มจะตีตลาดในปี 2022

5 เกม NFT ที่มีเเนวโน้มจะตีตลาดในปี 2022

5 เกม NFT ที่มีเเนวโน้มจะตีตลาดในปี 2022 Non-Fungible Token (NFT) คือ สินทรัพย์ที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัว เป็นเหรียญที่ไม่สามารถทำซ้ำหรือคัดลอกได้ และเป็นเหรียญที่ใช้แสดงความเป็นเจ้าของสิ่งที่มีลักษณะเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น งานศิลปะ เพลง เกม หรือกีฬา โดย NFT ต้องทำการซื้อขายผ่าน Ethereum เท่านั้น เพราะตัว NFT ถูกพัฒนาอยู่บนเครือข่ายของ Ethereum ซึ่ง NFT ถือเป็นทางเลือกใหม่ของการลงทุนที่สามารถเทรดและเพิ่มมูลค่าได้ เช่นการถือตัวละครในเกมที่มีความสามารถต่างๆหรือนับเป็นตัวเเรร์หายาก ก็จะสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มได้ เทคโนโลยี Blockchain ร่วมกับ NFT สร้างรูปเเบบการเล่นเกมเเบบใหม่ เเตกต่างจากโมเดลเกมที่เล่นฟรีและจ่ายเงินเพื่อเล่น pay-to-win ไปยังเกมที่เรียกว่า play-to-earn ซึ่งผู้เล่นจะได้รับรางผลตอบเเทนมากเเค่ไหนขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้เล่นนั้น เกม NFT play-to-earn (P2E) คืออะไร เกม NFT เป็นเกมคอมพิวเตอร์ที่ผู้เล่นมีโอกาสเป็นเจ้าของสินทรัพย์ในเกม เช่นสกินตัวละคร อาวุธ คุณสมบัติเฉพาะตัว และอื่นๆอีกมากมาย สิ่งนี้เกิดขึ้นได้จากเทคโนโลยีบล็อกเชนและรูปเเบบเศรษฐกิจใหม่ในเกมที่ใช้ NFT เพราะด้วยความช่วยเหลือของ NFT […]

5 เกม NFT ที่มีเเนวโน้มจะตีตลาดในปี 2022 Read More »

25 บทความพัฒนาตนเองเเละเว็บไซต์ยอดนิยมสำหรับสร้างเเรงบันดาลใจเเละพัฒนาตนเอง

25 บทความพัฒนาตนเองเเละเว็บไซต์ยอดนิยมสำหรับสร้างเเรงบันดาลใจเเละพัฒนาตนเอง

หากคุณกำลังมองหาบทความและเว็บไซต์ที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต/ทำงาน/การเรียน ให้กับคุณ เเละทำให้คุณพัฒนาตนเองให้ดีขึ้นทำได้ดีขึ้น บทความนี้ เรามาเเนะนำ 25 บทความพัฒนาตนเองที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และเว็บไซต์อีกมากมายที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ หากคุณต้องการเริ่มต้นสร้างชีวิตใหม่ที่ดีมากยิ่งขึ้น การเรียนรู้จากบทความของผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น พร้อมเเล้วไปดูกันเลยครับ! ภาพรวม Leo Babauta (Zen Habits) Chris Guillebeau (The Art of Non-Conformity) Marie Forleo Steve Scott (Develop Good Habits) Michael Hyatt (Your Leadership Mentor) Mark Manson Barrie Davenport (Live Bold and Bloom) Ramit Sethi (I Will Teach You to Be Rich) Maria Popova (Brain Pickings)

25 บทความพัฒนาตนเองเเละเว็บไซต์ยอดนิยมสำหรับสร้างเเรงบันดาลใจเเละพัฒนาตนเอง Read More »

11 อันดับ สมาร์ทวอทช์ รุ่นไหนดี ฟังก์ชันครบ คุ้มราคา ปี 2022 (Smart Watch)

11 อันดับ สมาร์ทวอทช์ รุ่นไหนดี ฟังก์ชันครบ คุ้มราคา ปี 2022 (Smart Watch)

เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา สมาร์ทวอทช์ได้ถือกำเนิดขึ้นในโลกของเทคโนโลยี และเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรา มันทำให้เราตื่นตัวเสมอเมื่อมีการแจ้งเตือน ผู้ที่คลั่งไคล้การออกกำลังกายมักจะวิ่งหรือเล่นดัมเบล พวกเขาชอบใส่นาฬิกาข้อมือที่มีคุณสมบัติฟิตเนสเพื่อติดตามความฟิตของพวกเขา นาฬิกาที่โหลดด้วย Android OS และ iOS ใช้ร่วมกับโทรศัพท์ Android และ Apple ในขณะที่สมาร์ทโฟนกลายเป็นส่วนสำคัญของวิถีชีวิตของเราก่อนที่จะมีสมาร์ทวอทช์ และการรวมกันของอุปกรณ์ทั้งสองนำมาซึ่งประสบการณ์ใหม่ให้พวกเราได้มีความสุขไปกับการใช้มัน ประโยชน์ของสมาร์ทวอทช์นี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ใช้ในการออกกำลังกายเท่านั้น แต่มีฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมายที่พัฒนาตามเวลาและเพิ่มเข้าไป ด้วยการเพิ่มขึ้นของ Android ทำให้สมาร์ทวอทซ์กลายเป็นที่นิยมในหมู่คนจำนวนมาก ทุกชนชั้นในสังคมสนใจผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีอัจฉริยะที่กำลังพัฒนาขึ้นทุกๆ วัน วันนี้เราจึงเเนะนำเกี่ยวกับ “11 สมาร์ทวอทช์ที่ดีที่สุด คุ้มราคา เเละมีฟังก์ชันครบครันที่มีในปี 2022” ให้คุณได้ลองค้นหา “สมาร์ทวอทช์ที่เหมาะที่สุดสำหรับคุณ!” ลิสต์สมาร์ทวอทช์ รุ่นไหนดี ปี 2022 Apple Series 5 – สมาร์ทวอทช์ที่ดีที่สุดสำหรับ iPhone Samsung Galaxy Watch Active2 – สมาร์ทวอทช์ที่ดีที่สุดสำหรับ Android Garmin Fenix 6X Pro – สมาร์ทวอทช์ที่ดีที่สุดในการออกกำลังกาย Garmin Fenix

11 อันดับ สมาร์ทวอทช์ รุ่นไหนดี ฟังก์ชันครบ คุ้มราคา ปี 2022 (Smart Watch) Read More »

โปรเเกรมจำลองมือถือ Android

8 อันดับโปรเเกรมจำลองมือถือ Android ยอดนิยม

โปรเเกรมจำลองมือถือ Android (Android Emulator) เป็นแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้มือถือของคุณสามารถเลียนแบบคุณลักษณะของระบบปฏิบัติการ Android ลงในพีซีของคุณได้ ช่วยให้คุณติดตั้งแอพ Android บนคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อป และสามารถใช้งานได้จริง ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการดีบัก (การเเก้ไขจุดบกพร่องต่างๆในโปรเเกรม) วันนี้เรามาจัดอันดับ Android Emulator พร้อมบอกคุณสมบัติยอดนิยม มีทั้งเเบบโอเพ่นซอร์ส (ฟรี) และเชิงพาณิชย์ (ชำระเงิน) ทำไมต้องใช้ Android Emulator? • จะมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ดังนั้นจึงมีการควบคุมที่ดีกว่าในการใช้แอพพลิเคชั่นในคอมพิวเตอร์ • คุณไม่จำเป็นต้องสนใจเรื่องอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ Android ของคุณ • พีซีนั้นทรงพลังมากกว่าอุปกรณ์ Android เพื่อให้สามารถจัดการกับเกมและวิดีโอ HD ด้วยความเร็วที่เหมาะสม Android Emulator ทำงานยังไง? Android Emulators ทำงานบนหลักการของการจำลองเสมือนของแพลตฟอร์มสำหรับทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ตัวจัดการ AVD (อุปกรณ์เสมือน Android) ช่วยให้คุณตั้งค่าและกำหนดค่าสำหรับอุปกรณ์ Android เสมือน จัดอันดับโปรเเกรมจำลองมือถือ Android ยอดนิยมสำหรับ PC, Mac 1) LDPlayer LDPlayer

8 อันดับโปรเเกรมจำลองมือถือ Android ยอดนิยม Read More »